ยินดีต้อนรับ...เพื่อนๆชาวเกย์ทุท่าน เรามาสนุก เสียวซ่าน กันเลย

วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

40 วิธีการชักว่าวสุดเสียว

1. ท่าเบสิก (ท่าชักว่าว)ท่า นี้ทุกคนต้องเคยทำแน่ๆคับ แค่เอามือกำรอบควยให้เต็มไม้เต็มมือแล้วก็รูดขึ้นรูดลง โดยให้ความเร็ว ขึ้นอยู่กับระดับความเงี่ยนและความเสียว

2. ท่าวงแหวน
เราใช้แค่ 2 นิ้วคับคือนิ้วชี้กับนิ้วหัวแม่มือทำเป็นวงแหวนแล้วสวมไปที่กลางลำควย เป็นการสัญญาว่าเราจะเสียวกันไปตลอดชีวิต แล้วก็ลองขยับวงแหวนขึ้นลงดู สิว่ามันคับไปหลวมไปรึป่าว เพราะท่อนเอ็นของเรามันชอบให้ขยับอยู่แล้ว

3. ท่าฝนหัวคิว
ท่า นี้เล่นเฉพาะหัว คงเคยเห็นเวลาเล่นสนุ๊กเค้าเอาช๊อคฝนหัวคิวไม้ ง่าย ๆ คับท่านี้ ใช้มือ ข้างที่ถนัดเรียงนิ้วให้ชิดติดกันทำเป็นอุ้มมือวางลงไปตรงหัว แล้วหมุนวนซ้ายหรือขวาตามถนัด ให้หมุนวนจนแตกคามือ ตอนแตกอย่าเอามือออกเด็ดขาด รับรองสุดยอดดดด

4. ท่าปั่นกังหัน
ท่า นี้เล่นเฉพาะส่วนลำ เริ่มจากใช้มือสองข้างประกบกับควย ให้หัวควยโผล่ขึ้นมา จากนั้นก็ปั่น มือเหมือนปั่นกังหันของเล่น ปั่นไปเรื่อย ๆ เวลาปั่นเส้นสองสลึงจะบิดไปมาซ้ายและขวาเสียวสุดๆ เวลาแตกท่านี้น้ำจะเยอะแตกกระจายรอบเป็นวงกลมเลยคับ

5. ท่าเขย่าค็อกเทล
ท่า นี่เล่นที่ลำไม่เล่นหัว ให้กำลำควยไว้แล้วเขย่าเหมือนเขย่าค็อกเทล ถ้าไม่ให้โดนหัวท่านี้จะแตกช้าหน่อย ใช้เล่นเพลินๆเวลาดูหนังXไม่รีบแตก แต่ เวลาแตกน้ำจะพุ่งปรี๊ดออกมาเป็นสายเลย




6. ท่ามังกรแหวกม่าน
ท่า นี่ใช้ทำเวลารีบเร่งจิงๆเช่น ที่ทำงานหรือโรงเรียน แค่รูดซิบแล้วงัดควยออกมาโดยไม่ต้องถอกกางเกง ท่า นี้ต้องขึ้นสุดลงสุดจะได้แตกเร็วๆคับ

7. ท่าแบล็กแฮน
จับควยแบบ จับไม้เทนนิสแบบแบล็กแฮน ท่านี้ตอนแรกจะลำบากหน่อย แต่เดี๋ยวจะเคลิ้มไปเอง เราสามารถใช้นิ้วชี้ เพิ่มความเสียวได้ โดยเอานิ้วชี้ไปถูที่ไข่ไปพร้อมกัน

8. ประสานนิ้วมือ
เอานิ้วมือ ประสานกันหรือ ประกบกันแบบเวลาสวัสดีก็ได้เรียกว่า ท่าเทพพนม มันจะเกิดร่องขึ้น จากนั้นเอาไปหนีบควยของเราแล้วชักเข้าชักออก มีทริคนิดหน่อยคือเวลาชัก ให้เราเขย่งเท้าแล้วชัก แล้วกดปลายควยให้ชี้ลงพื้นแล้วเกร็ง รับรอง 2 นาที น้ำพุ่งปรี๊ดๆคับ

9. ท่ากระตุกว่าว
ใช้ หัวแม่มือและนิ้วขี้จับที่บริเวณคอหยัก นิ้วกลางหนีบหนังตรงเส้นสองสลึงไว้กับนิ้วชี้ จากนั้นกระตุกมือขึ้นลง จะเสียวจิ๊ด ๆ ที่บริเวณเส้นสองสลึงเป็นจังหวะๆ ให้กระตุกไปเรื่อยๆ เหมือนตอนกระตุกว่าวบนฟ้าให้ติดลมนาน ๆ เสียวนานๆ (ถ้าควยเป็นแผลอยู่ไม่ควรใช้ท่านี้น่ะคับ )

10. ท่าเช็ดปืน
ท่า นี้เป็นการชักในบ็อกเซอร์หรือกางเกงในคับ ควยเราเหมือนกางในคือผ้าเช็ด แล้ว ก็ เช็ดรูดๆให้มันเลยคับ แต่ระวังปืนลั่นน่ะคับ เดี๋ยวต้องเช็ดใหม่อีกรอบ



11. ท่ารีดนม
เอา มือข้างที่ไม่ถนัดดึงหนัง ลงมา จากนั้นเอามือข้างที่ถนัดกำควยแล้วรีดขึ้นจนสุดแล้วปล่อยมือเหมือนรีดนม ท่า นี้จะทำให้หัวควยใหญ่ขึ้นด้วย

12. ท่าตำแตง
พอ ที่ควยแข็งเต็มที่ ให้ใช้มือที่ไม่ถนัดดึงหนังหุ้มลงให้สุดโคนเลยนะคับ เอา ให้เห็นหัวแดงๆอย่างชัดเจนทีนี้ใช้มือที่ถนัดค่อยๆชักที่ส่วนหัว ท่านี้จะทำให้ความเสียวทวีคูณคับ ไม่เชื่อลองดูได้นะคับ ผมลองแล้วเสียวจนเกร็งขาเกร็งควยไปหมด

13. ท่าสาวเชือก
ท่า นี้ใช้สองมือโดยกำตรงโคนควยให้ลึกๆแล้วสาวขึ้นเหมือนสาวเชือก ให้หนัง รูดขึ้นไปตามลำควยจนมือหลุด แล้วลงมารูดใหม่สลับมือกันไป

14. ท่าควงเกียร์
ให้จับควยแล้วโยกวนเป็นวง กลม ควงเกียร์ไปเลย ให้เร็วขึ้นๆจนน้ำแตกเลยคับ

15. ท่าปั้นโอสฐ
เอา มือข้างที่ไม่ถนัดดึงหนังเอาไว้ แล้วเอาฝ่ามือข้างที่ถนัดถูกับหัวควย และเส้นสองสลึงไล่ไปตามลำควย จะถู ตรงๆหรือถูวนๆแบบเวลาปั้นยาก็ได้



16. ท่าถูตะไบ
ให้ควยเราเป็นตะไบแล้วเอาตะไบถูกับขอบโต๊ะ เราสามารถประยุกต์ไปถูกับอย่างอื่นได้ เช่น ขอบอ่างล้างมือ เก้าอี้ ขอบเตียง เป็นต้น

17. ท่าคันโยก
ให้ เรากำลำควยไว้แล้วรูดขึ้นกดมือลงเล็กน้อยให้ควยเราโยกไปข้างหน้า จาก นั้นรูดลงพร้องยกมือกลับมาให้ควยเราโยกตั้งขึ้น ท่านี้จะรู้สึกมันส์ที่โคนควยมากๆ

18. ท่าหงอคงเล่นกระบอง
เรา ต้องหากระบองหรือด้ามไม้กวาดก็ได้คับ ทา สารหล่อลื่นให้ทั่วแล้วนั่งคร่อมเอาก้นหนีบไว้ จังหวะที่งัดกระบองขึ้นให้เรารูดควยออก และงดลงก็รูดควยลงคับ ท่านี้ให้ความรู้สึกเหมือนมีอะไรมาถูที่ก้นคับ

19. ท่าปลาไหลลงรูหรือขนมปังไส้กรอก
เริ่มจากเอาสองมือกำ รอบควยเราให้ถนัดมือ จากนั้นก็ส่ายสะโพกเข้าออกเป็นจังหวะ ท่านี้จะให้ ความรู้สึกเหมือนกำลังเย็ดอยู่เลยคับ

20. ท่ารีดไข่
เอา มือหนึ่งกำหัวควยไว้ แล้วใช้ง่านนิ้วโป้งกับนิ้วชี้รูดลงมาถึงไข่ให้มากที่สุด



21. ท่าหัตถโอษฐ์
ท่า นี้เหมือสำหรับคนที่ติด ใจรสชาติของริมฝีปาก เพราะท่านี้ให้ความรู้สึกเหมือนโดนโม๊กควย ถ้าใช้สารหล่อลื่นจะยิ่งเหมือน โดยเอามือข้างที่ไม่ถนัดชักตรงโคนควย ส่วนข้างที่ถนัดจับจีบเหมือนรูปปากแล้วชักตรงหัว แล้วคุณก็จะโดนโม๊กโดยมือคุณเอง

22. ท่าหนีบแขน
เอามือรวบหรือประสานไว้ด้วยกัน แล้วเอาแขนหนีบท่อนควยไว้แล้วรูดเข้าออก หรือโยกสะโพกเพื่อเพิ่มความเหมือนจิงไปด้วยก็ได้

23. ท่าบิดผ้า
ท่า นี้จะเล่นตั้งแต่โคนถึงปลาย ควรใช้สารหล่อลื่นด้วย เริ่มด้วยใช้มือกดหนังไว้ให้ติดโคน แล้วใช้มืออีกข้างกำควยแล้วหมุนวนให้เป็นเกลียวจนถึงปลาย ถ้าควยยาวก็ ใช้มือกำสองข้างแล้วบิดเหมือนบิดผ้าตากแดด

24. ท่าบีบมะนาว
สี่ นิ้วเราวางไว้หน้าลำควยส่วนนิ้วโป้งวางไว้ด้าน หลังหัวควย แล้วทำเหมือนบีบมะนาวนิ้วทั้งสี่ค่อยๆรูบไปที่หัว นิ้วโป้งรูบที่คอหยังกับหัวควย รับรองเสียวไปทั้งควยคับ

25. ท่าห่อไส้กรอก
เราต้องหาถุงพลาสติกมาวาง ตรงช่องโซฟาแล้วค่อยเอาควยเสียบเข้าไป แล้วทำเหมือนตอนเย็ดอ่ะคับ



26. ท่าสวมมงกุฎ
ให้ เราทำท่าแบล็กแฮน บิดข้อมือให้หงายขึ้นเล็กน้อย แต่ยืดนิ้วโป้งและนิ้วชี้ออกแนบกับลำควย เวลา รูดลงให้ง่ามนิ้วลงไปถึงโคนควยโดยนิ้วโป้งและนิ้วชี้บีบเบาไปตามลำด้วย
ส่วน มืออีกข้างก็นวดคลึงพวงไข่ไปด้วย เสียวทั้งควยเสียวทั้งไข่

27. ท่าถางหญ้า
จิงๆ แล้วก็คือหมอยนี้แหละคับ โดยเอานิ้วชี้กับนิ้วโป้งจับไว้ที่คอหยัก แล้วโยกไปซ้ายขวา ให้ด้านหลังควยถูไปกับหมอยของเรา แหมมีหมอนทั้งทีก็ใช้ให้เป็นประโยชน์หน่อยสิคับ

28. ท่านาคาเล่นน้ำ
สิ่ง แรกที่เราต้องมีคือฝักบัวอาบน้ำ หรืออ่างอาบน้ำ หรือก๊อกน้ำ แล้วเอาควยไปจอให้น้ำไหนผ่าน ขยับ เข้าออกให้น้ำให้โดนทั้งลำควยและหัวควย โดยเฉพาะตรงหัวควยจะเสียวดีแถมยังเย็นดีอีกด้วยหรือถ้ามีเครื่องทำน้ำอุ่น ก็ แล้วแต่ความชอบ แต่อย่าเปิดน้ำแรงเกินเดี๋ยวควยจะช้ำซะก่อน หรือจะชักไปด้วยจนนาคพ่นพิษแตกคาก๊อกเลยก็ได้คับ

29. ท่านาคาล้างไข่
คลายกับท่านาคาเล่นน้ำคับ แต่เราให้น้ำโดนไข่แทน ถ้าทำในอ่างก็นอนลงให้น้ำไหลมาที่ไข่ ทำแล้วเคลิ้มดีคับ หรือจะชักว่าวไปด้วยก็ได้

30. ท่าลูบคม
ท่า นี่เราชักว่าวปกติแต่ให้ใช้นิ้วชี้อีกข้างเล่นที่ หัวแล้วก็ลูบตรงเส้นสองสลึงไปด้วยคับ ท่านี้เสียวมาก เพราะท่าไหนก็ตามที่เราเล่นตรงเส้นสองสลึงมันจะเสียวมากเป็นพิเศษคับ



31. ท่าถูหมอน
ชัดเจนคับแค่เอาหมอนมาไว้ตรงหว่างขาแล้วเอาควย ของเราถูกับหมอน น่าจะเคยทำกันตอนเด็กๆน่ะคับ แค่นี้ก็เสียวแล้ว

32. ท่ากระต่ายขูดมะพร้าว
ให้ นั่งคุกเข่า ราบจับควยแบบแบล็กแฮน แล้วยกสะโพกกระเด้าให้มือลงไปลึกๆและให้หัวควยถูไปกับข้อมือ สามารถ ประยุกต์วิธีจับกะลาหรือจับควยของราได้น่ะคับ อาจจะเป็นแบบสองมือประกบ ก็ได้ แล้วสักพักน้ำกะทิขาวข้นหวานมันก็จะออกมาคับ

33. ท่ากบลงกะลา
อัน นี้ก็น่าจะเคยทำกันน่ะคับ ก็แค่นอนคว่ำลงแล้วเอาควยกระเด้ากับเตียง แต่ให้ทำมือเหมือนถือกะลาหรือถ้วย หนีบอุ้งมือเวลาลงจะเสียวเพิ่มขึ้น อาขากว้างเหมือนกับเอามือวางไว้หว่างขาแล้วกระเด้าขึ้นลง นิ้วที่เหลือ ให้ถูกับพวงไข่เวลากระเด้า

34. ท่ากระพรวนแก้ว
เอาพวงไข่ใส่ลงไปในแก้วแล้วก็ชักว่าวปกติ แต่ พวงไข่ของเราจะแกว่งไปมาอยู่ในแก้วให้ความรู้สึกเสียวไปอีกแบบ

35. ท่าน้ำแข็งใส
หา น้ำแข็งก่อนกำลังพอดีมา ค่อยเอาน้ำแข็งถูตั้งแต่โคนขึ้นไปที่ลำไปยันหัวควยเลื่อนไปที่ไข่ ยิ่ง อากาศร้อนๆแก้ผ้าอยู่บ้านแล้วเอาน้ำแข็งมาถูควยรับรองท่านี้เย็นซี๊สเสียว ซ๊าส
ท่านี้มีเทคนิคคือให้เราเอาน้ำแข็งวางไว้แล้วชักว่าว จังหวะรูดลงให้ไข่มาแตะกับน้ำแข็งตามภาพ แล้วสักพักเราจะมีนมข้นเยิ้มออก มากินกับน้ำแข็งใสแน่นนอน



36. ท่าปอกผลไม้
ให้ เราเอามือข้างที่ถนัดกำควยไว้แล้วเอาหัวควยถูกับแขนอีกข้างเหมือนบอกผลไม้ ท่า นี้ก็เสียวดีเหมือนกัน

37. ท่าชักดาบ
ให้ เราใช้มือข้างที่ไม่ถนัดถอกควยออกมาแล้วดึง หนังหุ้มควยลงมาให้สุด จากนั้นใช้มือข้างที่ถนัดกำควยแบบแบล็กแฮน แล้วรูดขึ้นโดยค่อยๆบีบที่ควยเมื่อรูดสูงขึ้น ค่อยๆเพิ่มแรงบีบจนมาถึงหัวควย ท่านี้จะทำให้หัวบานและใหญ่ขึ้น

38. ท่าควานหาของ
ท่านี้เราต้องอ้อมแขนไป ใต้หว่างขาคับ ให้ขาอยู่บนแขนข้างที่เราใช้ชักแล้วใช้มือชักจากข้างล้างคับ

39. ท่านารายณ์ทรงครุฑ
ให้ เรานั่งยองๆเขย่งขา แล้วแหกขากว้างๆ แล้วชักว่าวหรือจะขย่มสะโพกไปด้วยก็ได้มันจะให้อารมณ์เปิดเผยมาก ท่านี้ไม่แนะนำสำหรับผู้ที่เป็นโรคเกี่ยวกับหัวเข่าน่ะคับ

40. ท่าขยุ้มข้าวจ้าว
ให้ เราเอานิ้วไปเล่นกันหัวควยด้วย ท่าใช้นิ้วโป้งจะเรียกว่าท่าเปิดฝาเบียร์ และถ้าใช้ทุกนิ้วจะเรียกว่าท่าขยุ้มข้าวจ้าวหือท่าบดเสาเข็มคับ โดยมือ ข้างที่ไม่ถนัดดึงหนังหุ้มควยลงมา มือข้างที่ถนัดขยุ้มเล่นส่วนหัวอย่างเดียวเท่านั้น ขยุ้มเหมือนหยิบข้าว จ้าวจากจานใส่ปาก เน้นขยุ้มเฉพาะส่วนหัวนะคับ เริ่มตั้งแต่คอยักมาจนถึงส่วนปลาย จะยืนทำหรือนอนก็ได้ ท่านี้จะเสียวนานที่สุด ขยุ้มไปเรื่อย ๆ ช้าบ้างเร็วบ้าง จนแตกคามือเลย ถ้า ทำท่านี้บ่อย ๆ จะฝึกเรื่องความอึดได้คับ ท่านี้จะเสียวเหมือนตอนโดนคู่เราใช้ปากเม้มหัวควยคับ

เพื่อนๆ ลองเอาไปทำดูนะคับ... ใครถ่ายคลิปตามท่าที่บอกครบ 5 ท่า มีรางวัลคับ (เงินสด 2,000 บาท) ซึ่งแต่ละท่าน้ำต้องแตกนะคับ 

2 ความคิดเห็น:

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น